Khuyến mại hàng hiệu lên đến 90% tại Flash Sale Holiday đợt 2 cập bến Korkmaz Vietnam

Khuyến mại hàng hiệu lên đến 90% tại Flash Sale Holiday đợt 2 cập bến Korkmaz Vietnam

Chiều ngày 12/12 Sở Công Thương TPHCM phối hợp với UBND Quận 1 tổ chức với sự tham gia của gần 60 đơn vị, giới thiệu 400-500 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức khuyến mãi lên đến 90%. Korkmaz Vietnam vinh dự khi là một trong các nhãn hàng góp mặt tại sự kiện sale cực lớn này.

Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday là một trong những sự kiện tiêu biểu quy tụ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước, kết nối các doanh nghiệp để tạo nên các chuỗi khuyến mại hấp dẫn với mục đích “một điểm đến” nhằm thu hút đông đảo người tiêu dùng và du khách đến mua sắm, được định hướng tổ chức định kỳ hàng năm, trở thành điểm hẹn tham quan và mua sắm hàng hiệu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Đặc biệt hơn nữa, sự kiện Khuyến mại hàng hiệu đợt 2 sẽ được tổ chức tại địa điểm trung tâm Quận 1 – Trung tâm thương mại Union Square tọa lạc ngay tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ tấp nập người dân, du khách tham quan và kết nối được với nhiều dịch vụ khác như ẩm thực, trải nghiệm văn hóa,… hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm Lễ Noel và Tết dương lịch, Tết nguyên đán đang đến gần với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Chương trình của Korkmaz Vietnam cụ thể như sau:

  • Mức giảm giá hấp dẫn lên đến 50% khi mua hàng tại sự kiện lớn này.
  • Khi khách hàng mua bất kì sản phẩm nào đều sẽ được tặng 1 phần quà trị giá lên đến 845.000 đồng.

Đến với gian hàng Korkmaz Vietnam, bạn sẽ được trải nghiệm những ưu đãi chưa từng có, sở hữu các sản phẩm chất lượng cao với giá hời nhất.

Bài sau →