Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM THƯƠNG HIỆU KORKMAZ

 

1. Địa điểm bảo hành :

Công ty TNHH Đồ Dùng Gia Đình SAPA
  • Trụ sở chính Tp.Hồ Chí Minh : 178 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận 

  • Chi nhánh Hà nội : 51 phố Khương  Thượng, phường Trung Liệt, quận Đống Đa

  • Các tỉnh khác có thể gởi về 2 địa chỉ trên.

2. Thời gian bảo hành:

  • Nồi /chảo/ấm/bình bằng inox : 4 năm

  • Nồi/chảo bằng hợp kim nhôm chống dính : 2 năm

3. Điều kiện bảo hành và đổi mới sản phẩm :

  • Sản phẩm không bắt được bếp từ
  • Sản phẩm bị bung đáy từ
  • Lòng trong của sản phẩm inox bị han gỉ
  • Sản phẩm bị nứt thành.
  • Tay nắm của sản phẩm hay tay nắm của nắp sản phẩm bị bung rớt
  • Phồng rộp lớp chống dính
  • Nổ nắp (nắp làm bằng kính)
  • Ngoài những trường hợp bảo hành bên trên và các trường hợp đặc biệt cần có sự thẩm định chính xác từ phía hãng, Korkmazvn sẽ thông báo trực tiếp cho khách hàng thời gian xử lý cụ thể cho từng trường hợp.

 

4. Điều kiện bảo hành hợp lệ :

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Khách hàng nhắn đầy đủ thông tin bảo hành : Tên, số điện thoại, ngày mua, nơi mua, tên sản phẩm (mã sản phẩm) về số điện thoại 0906 783 781
  • Số điện thoại là số tham chiếu lưu trữ thông tin bảo hành, quý khách lưu ý khi đổi số

 

5. Từ chối bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, …
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

 

6. Bộ phận chăm sóc khách hàng :

  • Thời gian làm việc : từ 8h đến 17h.  từ thứ 2 đến thứ 6
  • Điện thoại : 0906.783.781
  • Email : hcm@sapa.com.vn

Quý khách hàng có thể liên lạc đến số điện thoại hoặc email trên để được tư vấn thêm về điều kiện, địa chỉ bảo hành, phương thức gởi/trả.